Đi miền tây, đi tour du lịch miền tây, xe du lịch đi miền tây, khách sạn miền tây, thông tin cần biết đi miền tây, địa điểm du lịch miền tây, kinh nghiệm du lịch miền tây, cẩm nang du lịch miền tây, bản đồ đi miền tây nam bộ, đi phượt miền tây, đường đi miền tây, đi miền tây ăn gì, hãng xe đi miền tây,đi du lịch miền tây tự túc, đi du lịch bụi miền tây

ĐI DU LỊCH MIỀN TÂY - TOUR DU LỊCH MIỀN TÂY

KHÁM PHÁ MIỀN TÂY

CHIA SẺ

Đi Du Lịch Miền Tây Việt Nam

Đi Du Lịch Miền Tây Việt Nam
đi du lịch miền tây

THÔNG TIN ĐI MIỀN TÂY

Đi Đảo Phú Quốc có gì chơi ?


Đi Phú Quốc có gì chơi ? Hôm nay HSCA chia sẻ đến du khách gần xa. Phú Quốc là một trong những Hòn đảo đẹp của vùng biển miền nam Việt Nam, Đi Phú Quốc hiện nay có các phương tiện đi bằng đường hàng không  có các sân bay như Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Nội Bài và Cần Thơ. Còn đi đường thuỷ cao tốc có cảng Rạch Giá, Hà Tiên.  Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc chủ yếu dựa vào biển, với các bãi tắm đẹp, ngoài ra bạn cũng có thể khám phá những khu rừng trên đảo. Một điểm du lịch đẹp cho thư giãn và khám phá. Dưới đây là một số Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc được Tôi Đi tổng hợp.




Giới thiệu Phú Quốc sơ lược Phú Quốc: Phú Quốc có 3 hướng tham quan chính: Bắc Đảo, Nam Đảo và Đông Đảo. Thông thường khi đến đây, du khách thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá các hướng tham quan này.

Giới thiệu Phú Quốc | Tàu đi Phú Quốc | Resort ở Phú Quốc | Đặc sản Phú Quốc



Những địa danh ở Bắc Đảo gồm:  vườn quốc gia Phú Quốc, nơi sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp cùng các thắng cảnh hoang sơ như khu bảo tồn thiên nhiên Bắc đảo, khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa Cạn; biển bãi Dài, bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với vẻ đẹp của biển xanh, cát trắng, hàng dương xanh cao vút; suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn kỳ thú với những dòng nước nhỏ len mình qua các tản đá tạo thành những dòng thác nhiều hình dáng, nhiều độ cao. Đền thơ Nguyễn Trung Trực, nơi người dân tỏ lòng biết ơn với người anh hùng này là điểm dừng chân cuối cùng trong hành trình đi về phía bắc Phú Quốc của bạn.

Từ thị trấn Dương Đông đến bắc Phú Quốc khá xa, đường khá xấu, để tiết kiệm chi phí và tham quan được tất cả, bạn nên đi bằng xe máy. Khi di chuyển nhớ mang theo nước và một số thức ăn nhẹ để ăn dọc đường. Đổ đầy xăng nếu không muốn bỏ xe giữa đường (xe máy để ở đây không bị mất).
Điểm đến tiếp theo của Đông Đảo là làng chài Hàm Ninh với vẻ đẹp của cầu tàu chạy thẳng ra biển, bức tranh thiên nhiên thay đổi hàng giờ, bến cá tấp nập. Đây cũng là địa danh để bạn khám phá những loại ốc, cá lại hay mua hải sản tươi ngon, giá rẻ mang về làm quà. Ngoài ra, nếu có thời gian, bạn đừng quên tạt vào bảo tàng Cuội Nguồn, bảo tàng tư nhân thứ 9 ở Việt Nam, nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc và Chùa Sư Muôn (Hùng Long tự) cổ kính



Du khách có thể đi Phú Quốc theo tour hoặc tự túc

Điểm tham quan nổi tiếng nhất của Nam Đảo nói riêng và Phú Quốc nói chung là:  nhà tù Phú Quốc. Nhà tù hiện không còn giam giữ tù nhân mà được phục chế thành bảo tàng với nhà giam, tượng tái hiện các kiểu tra tấn, hàng rào kẽm gai, chuồng cọp… Điểm trừ là tất cả đều được làm mới hoàn toàn khiến du khách không khỏi hụt hẫng. Nhà tù mở cửa từ 8h – 11h30 và từ 13h30 – 17h hằng ngày.



Chọn lựa đi Phú Quốc nên đi theo lúc nào hợp lí 

Suối Tranh và bãi Khem hút du khách với hai góc nhìn khác nhau. Suối Tranh là vẻ đẹp của con suối bắt nguồn từ dãy Hàm Ninh, chảy thành thác ba tầng và không khí mát lạnh, dễ chịu như một ngày thu ở Đà Lạt. Còn bãi Kem (bãi Khem) là một trong những bãi tắm đẹp và thơ mộng với màu xanh ngát của nước biển, màu trắng của những con sóng bạc đầu và những dãy núi bao bọc. Các điểm dừng chân tiếp theo của Nam Đảo là “vương quốc hồ tiêu” xanh hút tầm mắt, nhà thùng nước mắm với tông màu gỗ ấm áp, các điểm nuôi cấy và kinh doanh ngọc trai (có cả ở Đông Đảo).



Du khách có thể xem thêm:  các tour du lịch Phú Quốc 

Nổi bật nhất ở Đông Đảo là thị trấn Dương Đông với hai địa danh Dinh Cậuchợ đêm Dinh Cậu. Dinh Cậu quấn quýt du khách với vẻ đẹp của một cây cổ thụ xanh tốt, của những tảng đá khổng lồ nhiều hình dáng, góc nhìn xuống biển từ trên cao. Chợ đêm Dinh Cậu là nơi bạn mua quà lưu niệm, thưởng thức bánh khéo, hải sản tươi ngon.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

ĐI MIỀN TÂY

Du khách tìm thông tin du lịch miền tây nhanh chóng!

**** Phương tiện xe đi các tỉnh miền tây

**** Khách sạn ở các tỉnh miền tây

**** Các tour du lịch miền tây

**** Các khu du lịch sinh thái miền tây


**** Kinh nghiệm đi du lịch miền tây

HOA SEN CHÂU Á TOURISM OFFICE

KHU DU LỊCH VIỆT NHẬT BẾN TRE

THÔNG TIN ĐI DU LỊCH VỀ MIỀN TÂY

Khám phá trải nghiệm chợ nổi Cái Răng Cần Thơ

Nhiều lần đi công tác Cà Mau về Miền Tây mà chúng tôi chỉ đi ngang qua Cần Thơ, hôm nay có dịp thực sự đến Cần Thơ 2 ngày. Chuyến đi công ...

Tìm Nhanh đi Miền Tây

ẩm thực miền tây (1) bến xe miền tây (1) bến xe miền tây đi bến tre (1) bến xe miền tây đi cần thơ (1) bến xe miền tây ở đâu (1) ca mau (1) cần thơ (1) cần thơ các địa điểm yêu thích (1) chợ nổi cái răng (1) chợ nổi cần thơ (1) cong ty hoa sen châu á (1) du lịch an giang (1) du lịch cà mau (1) du lịch cái bè (1) du lịch cần thơ (2) du lịch châu đốc (1) du lịch đồng tháp (1) du lich mien tay (1) du lịch miền tây (4) du lịch miền tây 1 ngày tát mương bắt cá (1) du lich mỹ tho (1) du lich mỹ tho có gì (1) du lịch phú quốc (1) du lịch tát mương bắt cá (1) du lich tien giang (1) du lich tien giang co gi (1) du lịch tiền giang (2) du lịch u minh (1) đặc sản vùng an giang (1) đi an giang (2) đi bến tre (2) đi cần thơ (3) đi châu đốc (1) đi du lịch cần thơ (2) đi du lịch miền tây (3) đi du lịch miền tây cần thơ (1) đi du lịch miệt vườn cần thơ (1) đi miền tây (4) đi miền tây 1 ngày (1) đi miền tây 2 ngày (2) đi miền tây trong ngày (1) đi mỹ tho (1) đi phú quốc (1) đi tiền giang (3) địa chỉ bến xe miền tây (1) địa điểm du lịch cà mau (1) hoa sen chau a (1) hop tac (1) làng cổ đông hoà hiệp (1) món ngon miền tây (1) phú quốc (1) tour miền tây 1 ngày tát mương bắt cá (1) tour tat muong bat ca (1) trà sư (1) tua tat muong bat ca (1) viet nhat (1) việt nhật (1) vười trái cây ở cần thơ (1)